Hotline

BẠT PHỦ XE Ô TÔ CHỐNG NẮNG CAO CẤP KIA RONDO

390,000 (₫) Mua số lượng lớn: Nhận báo giá

BẠT PHỦ XE Ô TÔ CHỐNG NẮNG CAO CẤP KIA RONDO

Nhờ chất liệu chống nóng chuyên dụng, bạt phủ xe ô tô có khả năng giảm nhiệt độ cho ô tô từ 20 – 30 độ C so với khi không phủ bạt. Đặc biệt với những chiếc xe ô tô có màu tối như màu đen, hấp thụ nhiệt rất mạnh bạn nên sử dụng bạt phủ ô tô, giúp xe chống chịu với nắng nóng tốt nhất.

  • Bạt phủ xe ô tô giúp bảo vệ tốt nhất nội thất của xe.
  • Chất liệu bạt từ chất liệu phản quang cao cấp sẽ giúp chống nóng tốt.
  • Bảo vệ xe khỏi tác hại tia cực tím, giúp xe bền màu và tuổi thọ nội thất xe.
  • Chống tia UV, chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả .
  • ặt trong là 2 lớp bông trần ép cao cấp cho khả năng cách nhiệt và chống trầy xướt khi trà sát với sơn xe.

Sản phẩm giúp bảo vệ xe ô tô Kia Rondo đời 2008 - 2013 vô cùng hiệu quả

Bạt chống nắng cho xe ô tô Kia Rondo là một phụ kiện rất hữu ích giúp che chắn tia UV và nắng khi lái xe vào những ngày nắng gắt. Bạn có thể tìm mua loại bạt chống nắng chính hãng của Kia hoặc các hãng phụ kiện ô tô khác trên thị trường. Loại bạt chống nắng thường có hai dạng là loại chính hãng được thiết kế để phù hợp với Kia Rondo và loại đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau. Bạt chống nắng có thể lắp đặt dễ dàng và được làm bằng chất liệu chống thấm nước, giữ cho xe luôn được khô ráo và sạch sẽ.

Bạt chống nắng xe pháo xe hơi nắng cao cấp cho bởi vì̀ng xe cộ SUV

Bạt che chống lóa mang lại xe ô tô là một trong phụ khiếu nại rất có thể đc thêm đặt trên xe pháo xe hơi nhằm đảm bảo phần trên của chiếc xe khỏi tia nắng bên trời.

Giữ độ ẩm bên trong xe nóng bức rộng.

Bạt che chống lóa đền được làm bởi chất liệu vải mặc dù, vật liệu bằng nhựa PVC hay polyester gồm năng lực Chịu đựng nắng, chống thấm lớp nước và bền đẹp.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA BẠT PHỦ CHỐNG NẮNG CHO XE Ô TÔ BAO GỒM

Bạt đậy chống nắng có thể chắn tia UV và bớt độ lạnh giá trên tất cả phần trên của chiếc xe

Giúp bảo đảm các mặt phẳng vật liệu bằng nhựa, domain authority hoặc vải vóc trên xe tránh bị phai màu, nứt nẻ hoặc bong rơi.

Bạt che chống lóa gồm khả năng chắn tia nắng

Giữ cho nhiệt độ bên phía trong xe luôn mát rượi rộng

Đặc biệt là khi xe đậu bên cạnh trời ở thời gian dài.

Bạt lấp chống chói cho xe pháo ô tô có thiết kế đơn giản dễ dàng & đơn giản đính bỏ trên xe.

Nó có thể được để gấp gọn lại và lưu lại trong chặn chứa của chiếc xe lúc không sử dụng.

tại-sao-nên-sử-dụng-bạt-phủ-xe-ô-tô

CẤU TẠO CỦA BẠT CHỐNG NẮNG XE Ô TÔ NẮNG

Mặt quanh đó là lớp vải tráng PECA độ chịu nhiệt, chống thẩm thấu, dẻo & dĩ nhiên góp chống lóa, chống thấm nước, kháng dính lớp bụi hiệu quả,

Lớp trong PECA lót bông mềm mại và mượt mà không làm trầy xát Lúc chà xát sở hữu sơn xe pháo.

Bạt phủ xe cộ xe hơi họa tiết thiết kế có TAI GƯƠNG, bo chun 2 đầu cộng những dây đai, tin cậy.

Giúp bạt luôn luôn ôm ấp liền kề vào giữa xe pháo vừa gọn gàng vừa không phải lo ngại bạt bị xô lật tuyệt bị trộm.

Các dải PHẢN QUANG góp hoàn toàn có thể nhận ra xe pháo của game thủ ở đêm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẠT CHỐNG NẮNG XE Ô TÔ NẮNG

Tên sản phẩm: Bạt chống nắng xe pháo xe hơi nắng nóng tráng bạc 3 lớp đắt tiền.

Đóng gói: Bạt bao phủ xe hơi + túi đựng

Kích thước:

– Size 2XL (bảy vị trí nhỏ tuổi): Innova, Ecosport, Crv, CX5, Tucson, Santafe, Carens, Rondo, Xpander….

– Size YXXL (7 chỗ bự): Prado, Outlander, Fortuner, Exploder, CX-tám….

bài toán dùng bạt đậy xe xe hơi trong mùa hè là một trong những giải pháp có lợi để đảm bảo xe cộ của người chơi ngoài những tác động của môi trường xung quanh & điều kiện thời tiết hà khắc.

🔥 Ngoài ra bên em đủ các loại phụ tùng các dòng xe, các bác cần gì cứ liên hệ em báo giá tốt nhất (đặc biệt ưu tiên đại lý và gara)
🚘 ACR AUTO PARTS (Giao hàng nhanh - Bảo hành uy tín)
☎️ Điện thoại/ zalo: 0775.333.555 - 🌐 Website: www.acr.vn

HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG
1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:
Đối với 100% đơn hàng công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển, có phiếu giao nhận của công ty.
Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
2 - Các hình thức thanh toán:
2.1 Thanh toán trực tiếp
- Sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 2B/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2.2 Thanh toán tại các văn phòng chuyển tiền - dịch vụ chuyển tiền, hoặc các nhà xe vận chuyển.
- Sử dụng khi khách hàng ở xa, không thuận tiện cho việc giao dịch trực tiếp cũng như qua ngân hàng.
2.3 Thanh toán chuyển khoản
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
- Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu, Khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán 100% Tổng số tiền giá trị tiền đơn hàng.
- Đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu trở lên, khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán trước 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng.
THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Chủ tài khoản: HOANG QUANG LET
Số tài khoản: 9775333555
Mở tại: Ngân hàng Vieccombank Hà Nội – Chi nhánh Thành Công.
Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng đúng đủ, theo chất lượng quý khách hàng yêu cầu, Sản phẩm không đúng theo chất lượng chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
Phí giao hàng: Quý khách thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển khi nhận hàng, trường hợp phải thanh toán trước thì công ty ứng tiền thanh toán khoản tiền này quý khách sẽ thanh toán gộp với tiền còn nợ của đơn hàng.

Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với ACR. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
4 - Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên Hóa đơn bán hàng của công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành của acr.vn hoặc có thương hiệu độc quyền phân phối của acr.vn và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Tem bảo hành, mã vạch seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách, mờ.
Những chi tiết hư hỏng của phụ tùng do acr.vn cung cấp được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp không được bảo hành :
Phụ tùng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ sét,… hoặc có dấu hiệu hư hỏng do ngoại lực tác động vào.
Phụ tùng có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do sử dụng, lắp đặt phụ tùng xe ô tô không đúng quy cách.
Phương thức bảo hành :
Tất cả phụ tùng được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, nếu không thể sửa chữa thì sẽ được đổi sang phụ tùng mới cùng loại theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết bảo hành thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận phụ tùng cần được bảo hành.
Đối với phụ tùng bảo hành lỗi phải gửi lại nhà sản xuất thì thời gian xử lý và giải quyết bảo hành có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
Thời gian áp dụng: 19/03/2015
2. Quy định Đổi Trả:
Tình trạng sản phẩm khi đổi
Thời gian áp dụng Đổi - Trả (10 ngày từ ngày nhận hàng căn cứ trên Hóa đơn bán hàng)
Phí đổi/trả hàng - Miễn phí: 
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng
3. Quy định Hoàn tiền:
Nếu công ty không có sản phẩm tương tự để đổi, hoặc đổi sang một sản phẩm tương đương khác, Thì sản phẩm quý khách đổi trả sẽ được công ty hoàn tiền.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ACR cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do ACR cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Trụ sở công ty hoặc các văn phòng đại diện hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
ACR có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Mọi CBNV thuộc ACR đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của ACR tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh ACR sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại, cần giải đáp về chính sách bảo mật khách hàng của ACR, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG Ô TÔ ACR
Địa chỉ: 2B/61 Lạc Trung, Hà Nội
Điện thoại: (024) 22.333.555
Email: info@acr.vn
Website: https://acr.vn