Hotline

CAMERA 360 ĐỘ ZESTECH Z311 TẮT MÁY XE VẪN GHI HÌNH

1,900,000 (₫) Mua số lượng lớn: Nhận báo giá

CAMERA 360 ĐỘ ZESTECH Z311 TẮT MÁY XE VẪN GHI HÌNH

- Mã sản phẩm: Z311
- Thương hiệu: Zestech
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Đơn vị tính: Chiếc
- Bảo hành: 24 tháng

Camera 360 độ Zestech Z311

Dù bạn là tài xế mới hay đã có kinh nghiệm lâu năm thì việc lái xe qua những con đường nhỏ hẹp, gồ gề. Đặc biệt khi đi qua những cung đường đông đúc, hẻm nhỏ, hạn chế tầm nhìn. Với công nghệ mắt camera sony A255 cùng tính năng tắt máy ghi hình 24/24, Camera 360 Zestech Z311 sẽ người bạn đồng hành với góc nhìn bao quát, toàn diện với hình ảnh sắc nét nhất giúp bạn lái xe an toàn.

Camera 360 Z311 tắt máy vẫn ghi hình
Camera 360 Z311 tắt máy vẫn ghi hình

Những tính năng đặc biệt của camera 360 Z311

Zestech Z311 xứng đáng là thiết bị cần thiết cho bất kỳ tài xế nào với những đặc điểm dưới đây:

– Là dòng Camera rời, có khả năng tích hợp được tất cả các loại màn hình DVD

– Khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP67

– 4 mắt camera sony A255 góc nhìn 180 độ HD được lắp ở đầu xe, đuôi xe, gương hậu bên trái và gương hậu bên phải giúp xóa các điểm mù nguy hiểm xung quanh xe.

– Không ảnh hưởng đến cảm biến va chạm gốc trên màn hình nguyên bản

– Cam lề trái – phải có vạch kẻ căn tấp lề chuẩn đặc biệt tránh xước mâm, hư hại lốp xe

Các tính năng nổi bật của Z311

  • Tắt máy ghi hình 24/24

Trên thị trường hiện nay, có rất ít dòng camera 360 có khả năng ghi hình khi tắt máy. Bởi để có thể làm được đòi hỏi một sản phẩm phải có độ bền cao cùng các công nghệ hỗ trợ hiện đại. Và Z311 chính là một sản phẩm ưu việt như vậy. Với tính năng này sẽ giúp chủ xế yên tâm làm việc khi ở bất cứ đâu. Sau 48h, camera 360 sẽ tự động ngắt hoặc khi điện áp thấp hơn 11.8v để bảo vệ thiết bị cũng như ắc quy của xe.

  • Tự động hiển thị hình ảnh theo tín hiệu xe

Z311 sẽ hiển thị đúng kiểu dáng và kích thước theo xe của bạn. Điều này các camera 360 thông thường chưa làm được. Đồng thời, tự động hiển thị góc đánh lái theo chiều xoay vô lăng, căn chỉnh chính xác vị trí mà bánh xe sẽ đi vào. Thêm vào đó, khi bạn muốn mở rộng tầm quan sát, sản phẩm cũng sẽ tự động mở rộng góc hình camera. Hỗ trợ 12 góc View (360 độ, 180 độ, mô phỏng 3D). Từ đó, loại bỏ điểm mù quan sát xung quanh xe cũng như hạn chế tối đa những vật cản bất ngờ khi di chuyển.

  • Hiển thị góc nhìn 180 độ ở mỗi mắt camera

Mắt camera 360 Z311 có khả năng ghi hình toàn cảnh với mỗi góc quay là 180 độ cho mỗi camera. Hình ảnh hiển thị 2D và 3D rõ nét ngay khi khởi động xe giúp bạn nhanh chóng nắm bắt tình hình xung quanh xe.

Đặc biệt, tính năng hiển thị góc nhìn 180 độ ở đầu hoặc đuôi xe rất hữu ích trong việc tiến và lùi xe ra khỏi khu vực khuất tầm nhìn 2 bên trước/sau. Nhờ đó, chủ xế sẽ luôn có thể chủ động quan sát toàn bộ khu vực trước, sau đuôi xe, xóa bỏ hoàn toàn điểm mù quanh xe, giảm nguy cơ va chạm với chướng ngại vật.

  • Cài đặt tốc độ ghi hình

Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ ghi hình để tiết kiệm ắc quy cho xe, lưu được 30 tiếng liên tục.  Ngoài ra, cao cấp hơn nữa là set up được việc tự động OFF ghi hình ở 4 mắt cam khi số vôn của ắc quy còn dưới bao nhiêu.

Ví dụ: Set up 12 Vôn, khi nguồn Ắc quy dưới 12 Vôn tính năng ghi hình hành trình khi xe tắt máy sẽ tự động OFF.

Đặc biệt, Zestech Z311 hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 500GB. Với khả năng lưu trữ dung lượng lớn sẽ giúp ghi lại toàn bộ hình ảnh trên chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ ghi hình vào USB, thẻ nhớ hoặc bộ nhớ của hộp cam, tuy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Sử dụng linh hoạt – Thao tác thuận tiện

Camera 360 Zestech Z311 có hỗ trợ điều khiển bằng núm xoay giúp người lái thuận tiện thay đổi góc nhìn thông qua thao tác xoay, bấm.

Cách lắp đặt Z311 chính xác

+ Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt camera 360  và vị trí đặt hộp điều khiển trung tâm để giúp việc đi dây tối ưu, không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh thu về

+ Bước 2: Lắp đặt các mắt camera ở 4 vị trí:

  • Mắt cam trước: Đặt giữa logo, đi dây kết nối với hộp điều khiển và cố định lại bằng ốc vít
  • Mắt cam sau:  Lắp camera vào phía bên trái của biển số xe.
  • Mắt camera 2 bên hông: Khoan các lỗ đáy vỏ nhựa 2 gương để lắp lõi camera vào bên trong. Tiếp đó kết nối với dây cáp và vặn chặt ốc vít. Cuối cùng kết nối với màn hình trung tâm.

Với 4 mắt camera được lắp ở 4 vị trí sẽ giúp chủ xế quan sát toàn bộ hình ảnh quanh xe, giải phóng điểm mù nguy hiểm, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Giá camera 360 Z311 là bao nhiêu?

Hiện tại, Z311 được Ô tô Tuấn cung cấp với giá niêm yết 17.000.000 VNĐ.

Một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo sự an toàn trên mọi hành trình cho người dùng thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý.

Lắp đặt camera 360 Z311 ở đâu uy tín và chất lượng?

Trang bị camera 360 sẽ giảm thiểu đến 70% số vụ tai nạn, va chạm xảy khi tham gia giao thông trên những cung đường chật hẹp, đông đúc. Vậy mua sản phẩm camera 360 ở đâu uy tín và chất lượng?

Với việc lựa chọn camera 360 Zestech Z311, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Zestech không chỉ là thương hiệu số 1 về chất lượng sản phẩm mà còn đang làm rất tốt việc quản lý, phân phối sản phẩm. Với gần 600 đại lý trên toàn quốc, dù bạn đang ở tỉnh thành nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt nhanh chóng và hưởng mức giá niêm yết, đảm bảo quyền lợi và sự công bằng cho từng khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm camera 360 Zestech Z311 còn được bảo hành 2 năm là điểm cộng hoàn hảo mang đến sự yên tâm khi sử dụng.

🔥 Ngoài ra bên em đủ các loại phụ tùng các dòng xe, các bác cần gì cứ liên hệ em báo giá tốt nhất (đặc biệt ưu tiên đại lý và gara)
🚘 ACR AUTO PARTS (Giao hàng nhanh - Bảo hành uy tín)
☎️ Điện thoại/ zalo: 0775.333.555 - 🌐 Website: www.acr.vn

HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG
1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:
Đối với 100% đơn hàng công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển, có phiếu giao nhận của công ty.
Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
2 - Các hình thức thanh toán:
2.1 Thanh toán trực tiếp
- Sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 2B/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2.2 Thanh toán tại các văn phòng chuyển tiền - dịch vụ chuyển tiền, hoặc các nhà xe vận chuyển.
- Sử dụng khi khách hàng ở xa, không thuận tiện cho việc giao dịch trực tiếp cũng như qua ngân hàng.
2.3 Thanh toán chuyển khoản
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
- Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu, Khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán 100% Tổng số tiền giá trị tiền đơn hàng.
- Đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu trở lên, khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán trước 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng.
THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Chủ tài khoản: HOANG QUANG LET
Số tài khoản: 9775333555
Mở tại: Ngân hàng Vieccombank Hà Nội – Chi nhánh Thành Công.
Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng đúng đủ, theo chất lượng quý khách hàng yêu cầu, Sản phẩm không đúng theo chất lượng chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
Phí giao hàng: Quý khách thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển khi nhận hàng, trường hợp phải thanh toán trước thì công ty ứng tiền thanh toán khoản tiền này quý khách sẽ thanh toán gộp với tiền còn nợ của đơn hàng.

Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với ACR. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
4 - Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên Hóa đơn bán hàng của công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành của acr.vn hoặc có thương hiệu độc quyền phân phối của acr.vn và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Tem bảo hành, mã vạch seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách, mờ.
Những chi tiết hư hỏng của phụ tùng do acr.vn cung cấp được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp không được bảo hành :
Phụ tùng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ sét,… hoặc có dấu hiệu hư hỏng do ngoại lực tác động vào.
Phụ tùng có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do sử dụng, lắp đặt phụ tùng xe ô tô không đúng quy cách.
Phương thức bảo hành :
Tất cả phụ tùng được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, nếu không thể sửa chữa thì sẽ được đổi sang phụ tùng mới cùng loại theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết bảo hành thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận phụ tùng cần được bảo hành.
Đối với phụ tùng bảo hành lỗi phải gửi lại nhà sản xuất thì thời gian xử lý và giải quyết bảo hành có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
Thời gian áp dụng: 19/03/2015
2. Quy định Đổi Trả:
Tình trạng sản phẩm khi đổi
Thời gian áp dụng Đổi - Trả (10 ngày từ ngày nhận hàng căn cứ trên Hóa đơn bán hàng)
Phí đổi/trả hàng - Miễn phí: 
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng
3. Quy định Hoàn tiền:
Nếu công ty không có sản phẩm tương tự để đổi, hoặc đổi sang một sản phẩm tương đương khác, Thì sản phẩm quý khách đổi trả sẽ được công ty hoàn tiền.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ACR cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do ACR cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Trụ sở công ty hoặc các văn phòng đại diện hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
ACR có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Mọi CBNV thuộc ACR đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của ACR tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh ACR sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại, cần giải đáp về chính sách bảo mật khách hàng của ACR, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG Ô TÔ ACR
Địa chỉ: 2B/61 Lạc Trung, Hà Nội
Điện thoại: (024) 22.333.555
Email: info@acr.vn
Website: https://acr.vn